LMHT hé mở thông tin vị tướng đặc biệt sắp ra mắt

Thứ Năm, 21 tháng 2, 2013

Liên tiếp trong tuần vừa qua, Liên Minh Huyền Thoại liên tục đưa ra những manh mối về một bí mật sắp ra mắt. Sau khi tóm tắt lại các dữ kiện, được biết đây là một vị tướng thuộc Demacia, tên là Quinn với giới tính nữ và đặc biệt là còn có một chú chim ưng phụ tá tên là Valor.

Theo những thông tin mới nhất, vị tướng mới của Demacia đã thực hiện một vụ ám sát với một sát thủ thuộc Noxus. Đây quả là một đòn mạnh giáng vào niềm kiêu hãnh của thành phố Noxus khi những sát thủ của họ lại bị người khác ám sát. Thật may mắn, đội tuần tra của lực lượng phòng vệ Noxus đã kịp thời tìm thấy người bị hại trong tình trạng thập tử nhất sinh và đưa đến nơi chữa trị. Cuối cùng, nạn nhân chỉ bị phế đi võ công, không còn khả năng phục vụ cho quân đội Noxus nữa.

LMHT hé mở thông tin vị tướng đặc biệt sắp ra mắt 1

Những manh mối về “vị tướng bí ẩn này” càng trở nên bí ẩn khi các chỉ huy của Noxus không tiết lộ quá nhiều về những tình tiết của vụ ám sát. Về phần quân đội Demacia, Garen, Xin Zhao cùngVayne cũng cho biết họ không hề có liên quan đến vụ việc vừa rồi. Lập luận của Tể tướng Xin Zhao có vẻ như vững chắc nhất: Anh cho biết biểu tượng của Demacia bao gồm một hình tròn ghép với một chiếc cánh – tượng trưng cho công lí và ánh sáng tuy nhiên biểu tượng trong mảnh giấy mà sát thủ để lại chỉ có “cánh” mà không có vòng tròn công lí nên không thể kết luận được hắn có phải người của Demacia hay không.

LMHT hé mở thông tin vị tướng đặc biệt sắp ra mắt 2

Cảnh sát trưởng Caitlyn cũng tham gia phá án và đưa ra kết luận rằng nếu thủ phạm chỉ có một người đơn độc, hắn không thể nào hoàn thành trót lọt phi vụ này đồng thời cũng mở rộng phạm vi điều tra sang các thành phố lân cận. Người lập công đầu trong vụ điều tra này chính là trinh sát Teemo – người duy nhất đã từng nhìn thấy sát thủ bí ẩn. Đây là những lời mà Trinh Sát Nhanh Nhẹn này kể lại:

“Cô ấy là một vị tướng. Một người đến từ Demacia, một người mang tới công lý trên đôi cánh nhanh nhẹn và dũng mãnh. Một anh hùng từ nơi xa xôi, trở về thách thức và vượt lên trên cả quân đội Demacia cùng thứ lý thuyết của họ. Cô trừng phạt kẻ thù của Demacia ở những nơi mà Demacia không thể vươn bàn tay quân sự tới.

Một vị tướng xứng đáng với Demacia, nhưng không phải người Demacia cần ngay bây giờ. Demacia không bao giờ tha thứ, bất kể kẻ thù hay chính nhân dân của họ. Liên Minh HuyềnThoại chắc chắn sẽ rất hài lòng khi có được cô ấy là một thành viên của Học Viện”.

Để chứng minh cho những lập luận của mình, Teemo cũng mang về cho mọi người vài trang nhật ký của kẻ-được-cho-là-tên-sát-nhân.

LMHT hé mở thông tin vị tướng đặc biệt sắp ra mắt 3

LMHT hé mở thông tin vị tướng đặc biệt sắp ra mắt 4

LMHT hé mở thông tin vị tướng đặc biệt sắp ra mắt 5

LMHT hé mở thông tin vị tướng đặc biệt sắp ra mắt 6

LMHT hé mở thông tin vị tướng đặc biệt sắp ra mắt 7

LMHT hé mở thông tin vị tướng đặc biệt sắp ra mắt 8
Hãy cùng đón chờ những thông tin tiếp theo của Liên Minh Huyền Thoại về vị tướng thú vị này nhé!
Tags:

Ý kiến bạn đọc [ 0 ]


Ý kiến của bạn

Cám ơn đã đọc bài viết!
- Mọi thắc mắc, gợi ý hoặc bình luận xin chia sẻ bên dưới hoặc GỬI THƯ hay BÁO LỖI.
- Hãy viết bằng tiếng Việt có dấu để mọi người dễ đọc hơn!
- Các bạn hãy MÃ HÓA CODE trước khi chèn vào nhận xét.