Giới thiệu về Bá Thiên Kiếm ...

Thứ Năm, 21 tháng 2, 2013
Kim Dung tiên sinh, hay gọi thân thuộc hơn là Kim lão chính là cây đại thụ lớn nhất trong nền văn học võ hiệp từ trước đến nay. Mặc dù ông chỉ viết có 14 bộ tiểu thuyết võ hiệp nhưng xuất hiện trong số đó là cả một thế giới quan sâu sắc, tư tưởng nhân sinh rất thật và những câu chuyện tình yêu đôi lứa nồng thắm. Chính điều đó đã khiến cho hàng tỉ người say mê tác phẩm của Kim Dung.

Bá Thiên Kiếm lấy bối cảnh là cuộc chiến đầy máu lửa giữa hai cường quốc thời phong kiến ngày xưa là Đại Tống và Đại Liêu, đó cũng chính là nguồn cảm hứng cho Kim Dung viết nên bộ tiểu thuyết nổi danh "Thiên Long Bát Bộ", trong Bá Thiên Kiếm những cái tên vô cùng nổi danh trong bô tiểu thuyết như Bang chủ oai dũng Kiều Phong, Thế tử phong lưu Đoàn Dự, tiểu hòa thượng hiền lành Hư Trúc hay Hoàng Tử thất quốc đầy mưu mô toan tính Mô Dung Phục đã hóa thân thành những gia tướng tùy tùng giúp các Hiệp sĩ kiếm tìm 4 mảnh báu vật của thanh Bá Thiên Kiêm.



Võ công, mật tịch, bí kíp chính là một trong những điểm mạnh của Bá Thiên Kiếm, hình ảnh hiệu ứng tuyệt đẹp, nhưng chiêu bí kíp mật tích đã giúp các hiệp sĩ tiêu diệt cái ác bảo vệ cái thiện


Bang hội sẽ gắn kết các nhân sĩ cùng chí hướng, có những bang chính phái, hay tà phái tất cả đã tạo nên một thế giới đầy hỗn loạn cũng như sự tàn khốc của cuộc sống, trong Bá Thiên Kiếm cũng vậy bang phái giữ một phần rất quan trọng nó giúp các nhân sĩ tăng sức mạnh, tăng tính đoàn kết trong các cuộc chiến.



Chiến trường Tống - Liêu cũng là một trong những điều vô cùng đáng chờ đợi ở Bá Thiên Kiếm, các hiệp sĩ hãy chuẩn bị để cùng khám phá cái cảm giác trở thành anh hùng xa trường nào...

Cuối cùng là hình ảnh của một thế giới đầy biến động của Bá Thiên, hãy cùng khám phá và chuẩn bị trải nghiệm cảm giác được sống trong thời chiến tranh vô cùng ác liệ.



Tất cả sẽ xuất hiện trong ngày 02/01/2013, Bá Thiên Kiếm chính là game Kiếm Hiệp đầu tiên chào xuân mới, năm mời - 2013.
Còn đợi gì nữa mà không khám phá!
Tags:

Ý kiến bạn đọc [ 0 ]


Ý kiến của bạn

Cám ơn đã đọc bài viết!
- Mọi thắc mắc, gợi ý hoặc bình luận xin chia sẻ bên dưới hoặc GỬI THƯ hay BÁO LỖI.
- Hãy viết bằng tiếng Việt có dấu để mọi người dễ đọc hơn!
- Các bạn hãy MÃ HÓA CODE trước khi chèn vào nhận xét.