Ebook hướng dẫn làm Web cho Newbie!!!

Thứ Năm, 21 tháng 2, 2013

Ebook hướng dẫn làm Web cho Newbie!!!

Bạn muốn làm 1 trang web cho riêng mình nhưng ko biết gì về web?.Ebook này sẽ giúp bạn!

Ebook mình viết dành cho Newbie (những người mới làm quen với web) với sự hướng dẫn chi tiết từng bước một, hình ảnh minh họa đầy đủ sẽ giúp các bạn hiểu được những khái niệm cơ bản và có kỹ năng làm web từ A -> Z

Trích lời nói đầu của tác giả:

Có lẽ các bạn thấy ebook này sẽ thắc mắc vì trên mạng đã có vô vàn các ebook dạy làm web khác nhau. Vậy ebook của mình có gì đặc biệt? 
Sự khác biệt ở đây là cách mà mình truyền tải thông tin đến các bạn!.Đã đọc sách là phải hiểu, đã hiểu là phải làm, đã làm là phải làm ngay. Mình đã đọc nhiều ebook dạy làm web và thấy rằng nó không phù hợp với Newbie (người mới tìm hiểu về web). Đọc nhiều lúc thấy “ức chế” vì họ (tác giả) viết như kiểu mình biết rồi ý (đã biết rồi thì đọc ebook làm gì nữa). Ví dụ:

Bạn hãy tạo database với tên ABC -> Database là cái gì?tạo thế nào??? 
Bạn hãy mở file config và cấu hình lại cho phù hợp với web của mình ->file config ở đâu?cấu hình thế nào?

Vậy đấy, ebook này sẽ khắc phục tất cả những điều trên. Mình sẽ cố gắng VIẾT CHO NEWBIE ĐỌC, không dùng quá nhiều từ nghữ chuyên môn, sử dụng miêu tả, so sánh với những thứ gần gũi trong cuộc sống giúp các bạn hiểu rõ hơn. Ebook được chia làm các phần (A,B,C..), các chương (I,II,III..) và các mục (1,2,3...). Mỗi phần, chương, mục đều có thông tin, các bạn chú ý đọc kĩ nhé ^^. Hi vọng sau khi đọc Ebook này các bạn có thể bắt tay ngay vào xây dựng 1 trang web cho riêng mình.

Download:
+Bản CHM – Ấn vào chạy trực tiếp

Link Mediafire, 8mb: 



Pass all: ducmu



Tags:

Ý kiến bạn đọc [ 1 ]


Unknown lúc 17:34 15 tháng 6, 2013

BẠN CÓ THỂ THAM KHẢO TRỌN BỘ TÀI LIỆU THIẾT KẾ WEBSITE TẠI ĐÂY

http://www.mediafire.com/#41h5h0cjy0c1u

Ý kiến của bạn

Cám ơn đã đọc bài viết!
- Mọi thắc mắc, gợi ý hoặc bình luận xin chia sẻ bên dưới hoặc GỬI THƯ hay BÁO LỖI.
- Hãy viết bằng tiếng Việt có dấu để mọi người dễ đọc hơn!
- Các bạn hãy MÃ HÓA CODE trước khi chèn vào nhận xét.