GẮN HÌNH LÊN DESKTOP

Thứ Tư, 11 tháng 5, 2011
Không có gì tuyệt vời hơn khi chúng ta được nhìn thấy hình ảnh của mình được gắn trên Desktop với những hiệu ứng lạ mắt tuyệt đẹp.
PhotoJoy sẽ thay bạn làm điều này với các bước rất đơn giản dễ dàng. Đây là một ứng dụng hoàn toàn miễn phí, sử dụng bộ sưu tập ảnh riêng của bạn để tạo ra các hiệu ứng như: Desktop Wallpaper, ScreenSaverDesktop Widgets...
Đầu tiên bạn download Photojoy TẠI ĐÂY. (Yêu cầu máy tính có CPU tốc độ 2.0GHZ trở lên, Ram tối thiểu 512MB, card đồ hoạ rời tối thiểu 64MB, hệ điều hành Win XP và Vista).
File này chỉ có 621KB nên trong quá trình cài đặt bạn phải kết nối với Internet, tuy nhiên việc xử lý và download dữ liệu rất nhanh (chưa đến 3phút). Khi hoàn tất cửa sổ Welcome to PhotoJoy xuất hiện, bạn hãy nhấn Next để có thể đưa bộ sưu tập ảnh và chương trình ngay từ bước khởi đầu này. Tiếp theo bạn chọn thư mục lưu trữ ảnh và bấm Next, chọn một đặc điểm để khởi động PhotoJoy.
Trên giao diện chính của PhotoJoy có các thẻ sau:
- Collages: Nghệ thuật sắp xếp ảnh trên Desktop kết hợp với một Wallpaper tuyệt đẹp, có rất nhiều lựa chọn được liệt kê ở phía tay trái với các chủ đề: Abstract, Beach, Cats, Nature, Puppies, Wooden... Mỗi chủ đề sẽ tương ứng với nhiều Wallpaper khác nhau, thích Wallpaper nào bạn chỉ việc nhấp chuột lên nó và nhấn Download, chờ giây lát rồi nhấn Set as Wallpaper và xem kết quả thu được trên Desktop của bạn.


- PhotoToys: Đây là SlideShow ảnh được trình diễn với các hiệu ứng lạ mắt, tại đây cung cấp cho bạn 5 hiệu ứng: Cubic Rotation (khối xoay), Magazne (lật trang), Mobile (treo), Photo Shuffles (đổi vị trí), Photo Tides (dạng cuốn sóng), thích hiệu ứng nào thì bạn chỉ cần nhấp chuột vào hiệu ứng đó để download, sau khi download xong nhấn Add Phototoy to Desktop (bạn có thể add nhiều Phototoy tùy ý).


- ScreenSaver: Trình diễn ảnh bảo vệ màn hình, chức năng này thay thế cho ScreenSaver mặc định của Windows. Bạn sẽ thấy 2 mục là Photo ScreenSaver ScreenSaver ở phía tay trái. Photo ScreenSaver dùng để tạo ScreenSaver từ hình ảnh của bạn trong máy tính, còn ScreenSaver dùng để tạo ScreenSaver từ bộ sưu tập có sẳn do chương trình cung cấp như Animated Desktop, Aquariums, Butterfiles, Clocks, Ocean... Tương tự như trên, bạn thích cái nào cứ việc nhấp chuột vào để download sau đó nhấn Set as ScreenSaver và định thời gian biểu diễn. Bạn có thể xem trước bằng cách nhấn thẻ Preview.
- Photo Library: Hiển thị thư viện ảnh bao gồm bộ sưu tập từ máy tính, từ Web và từ chương trình cung cấp.
Đây là hình ảnh Desktop của tôi khi cài đặt chương trình Photojoy, cứ 5 phút sẽ đổi Wallpaper 1 lần (thời gian này do tôi định trước trong phần Options)


Còn đây là đoạn video clip giới thiệu, mời bạn xem:


Tags:

Ý kiến bạn đọc [ 0 ]


Ý kiến của bạn

Cám ơn đã đọc bài viết!
- Mọi thắc mắc, gợi ý hoặc bình luận xin chia sẻ bên dưới hoặc GỬI THƯ hay BÁO LỖI.
- Hãy viết bằng tiếng Việt có dấu để mọi người dễ đọc hơn!
- Các bạn hãy MÃ HÓA CODE trước khi chèn vào nhận xét.