3D ALBUM PICTURE PRO 3.1

Thứ Bảy, 2 tháng 10, 2010
Để tạo được các Album ảnh có thể xem được trên đầu máy hay trên máy vi tính bằng những bức ảnh của mình và gia đình, bạn nên dùng chương trình 3D ALBUM PICTURE PRO 3.1.

Chương trình này, theo kinh nghiệm của tôi có thể là mạnh nhất, dễ làm nhất và quan trọng là đẹp nhất trong việc tạo 1 album ảnh với đầy đủ các hiệu ứng sống động bắt mắt.
Hôm nay, tôi xin hướng dẫn các bạn từng bước để tạo cho mình 1 Ablum ảnh theo đúng tên "PRO" từ chương trình này.
Đầu tiên bạn tải chương trình TẠI ĐÂY, sau khi tải về và giải nén bạn cài đặt bình thường như mọi chương trình khác.
Để tạo được 1 Album ảnh, trước tiên bạn vào chương trình và chọn mục ORGANIZE (xem hình)

Bạn có thể lựa chọn cho mình những hình ảnh có sẳn theo các đường dẫn nơi bạn lưu hình ảnh của mình (bạn có thể sửa chữa hình ảnh theo ý thích của mình)
Sau khi đã chọn ảnh, bạn vào mục CREATE để lựa chọn một trong nhiều Album có sẳn của chương được chia theo từng chủ đề (trong mỗi chủ đề có nhiều album khác).

Bạn có thể xem trước Album sắp được tạo trên màn hình chính, nếu không thích kiểu các bạn có thể đổi kiểu hoặc các fram, background, màu.... cho đến khi thích hợp theo ý mình.
Sau khi đã chèn ảnh và thiết đặt hiệu ứng thích hợp, bây giờ điều cần làm là bạn sẽ chọn cho Album của mình 1 bài nhạc hay. Bạn click vào ô có hình biểu tượng nốt nhạc để chọn bài, bạn có thể nghe trước bài nhạc đó bằng cách nhấn vào nút màu xanh.



Và cuối cùng, bạn ghi ra đĩa để thưởng thức thành quả của mình
Ngoài ra, bạn còn có thể tạo cho mình những cuốn lịch hoặc những card mang tên của mình từ chương trình này (Bấm nút Layout)
Còn nhiều tính năng khác để chờ bạn khám phá.
Đây là đoạn phim tôi làm thử để các bạn xem, vì upload lên blog nên tôi chọn định dạng phim có đuôi là MPEG (cho nhẹ) , chủ yếu là cho các bạn xem các hiệu ứng hình ảnh sống động nên có thể phim không được rõ cho lắm, mong các bạn thông cảm


Chúc các bạn có 1 Album thật "PRO" cho mình trong các dịp lễ sinh nhật, tình nhân, họp mặt lớp hay họp mặt gia đình.....

Tags:

Ý kiến bạn đọc [ 0 ]


Ý kiến của bạn

Cám ơn đã đọc bài viết!
- Mọi thắc mắc, gợi ý hoặc bình luận xin chia sẻ bên dưới hoặc GỬI THƯ hay BÁO LỖI.
- Hãy viết bằng tiếng Việt có dấu để mọi người dễ đọc hơn!
- Các bạn hãy MÃ HÓA CODE trước khi chèn vào nhận xét.